image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng làm việc với Đảng ủy xã Tiến Hưng
Lượt xem: 231
Sáng ngày 5/5, đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, bí thư  thành ủy Đồng Xoài đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND xã Tiến Hưng về tình hình thực hiện nhiệm vụ 4 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ thời gian còn lại của năm 2022. Cùng dự làm việc có đồng chí Vũ Văn Mười, UVBTV thành ủy, phó chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, các cơ quan, đơn vị thành phố.
 
anh tin bai

Trong 4 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế xã hội của xã Tiến Hưng đã có những chuyển biến tích cực, các hoạt động sản xuất kinh doanh đã bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Hiện các công ty trong khu công nghiệp Đồng Xoài III đã ổn định sản xuất, thu hút số lượng lớn lao động tại địa phương và các địa bàn ngoài thành phố đến lao động và làm việc. Các hoạt động thương mại, dịch vụ, nhất là dịch vụ nhà trọ luôn đáp ứng được nhu cầu của người lao động.

Tổng thu ngân sách quý 1/2022 của xã thực hiện 1 tỷ 867 triệu đồng đạt 27% chỉ tiêu giao cả năm. Công tác quản lý nhà nước về đất đai được quan tâm, kịp thời kiểm tra ngăn chặn xử lý sớm các trường hợp tách thửa, tự ý làm đường có dấu hiệu phân lô, bán nền. Hoạt động quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị được duy trì thường  xuyên. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được ổn định giữ vững.

 Về công tác xây dựng đảng, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân luôn ổn định. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng được triển khai thực hiện thường xuyên. Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để đoàn viên, hội viên chấp hành tốt chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do địa phương, các cấp, các ngành phát động.

 Tại buổi làm việc UBND thành phố và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của thành phố đã trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề như công tác phối hợp thực hiện kiểm tra xử lý vi phạm về trật tự xây dựng, trật tự đô thị, quản lý đất công, công tác cắm mốc các tuyến đường quy hoạch, việc bố trí vốn đầu tư các công trình trên địa bàn xã....

 Kết luận buổi làm việc, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cho rằng, hiện nay Tiến Hưng đang có nhiều cơ hội để phát triển, nhiều dự án khu đô thị, khu dân cư đang được đầu tư xây dựng tạo điều kiện cho xã nâng chất về hạ tầng đô thị. Vì vậy Đảng ủy, UBND xã mà cụ thể là mỗi cán bộ, đảng viên lãnh đạo phải năng động, linh hoạt hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành đưa ra những định hướng, giải pháp phù hợp khẩn trương hoàn thiện các tiêu chí, điều kiện để xã Tiến Hưng trở thành phường vào năm 2025 theo chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

anh tin bai

 Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài kết luận buổi làm việc. 

Về đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị, Bí thư thành ủy đề nghị Đảng ủy, UBND xã Tiến Hưng tiếp tục phát huy công tác tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận của người dân thực hiện chủ trương hiến đất làm đường quy hoạch. Xã và các ngành chức năng thành phố phải khảo sát lựa chọn các dự án đầu tư hạ tầng trên địa bàn, không dàn trải. Trong đó, dự án, công trình nào có sự đồng thuận cao và tác động lớn đến phát triển của địa phương nên tính toán ưu tiên đầu tư trước, nhưng phải đảm bảo theo kế hoạch, lộ trình và phù hợp quy hoạch.

 Kim Phụng

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị